BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN - GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC                                   UY TÍN, CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHỤC VỤ TẬN TÌNH CHU ĐÁO                 BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN - GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC
Diễn đàn » Diễn đàn kinh doanh
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
  Chủ đề Trả lời mới nhất Trả lời Xem
XÓA NHANH THÂM QUẦNG BỌNG MẮT CHỈ 5 PHÚT MỖI SÁNG
Hanco gửi lúc 22-05-2020 13:23:29
22-05-2020 13:23:29
Hanco
0 207
LIỆU CÓ TÁC HẠI HAY KHÔNG KHI CHƯA ĐIỀU TRỊ THÂM MẮT SỚM?
Hanco gửi lúc 22-05-2020 13:19:34
22-05-2020 13:19:34
Hanco
0 179
TOP 5 LOẠI KEM TRỊ THÂM QUẦNG MẮT TỐT NHẤT 2020
Hanco gửi lúc 22-05-2020 13:16:23
22-05-2020 13:16:23
Hanco
0 180
Bí quyết xóa thâm quầng mắt chỉ sau 1 tháng của mẹ bỉm
Hanco gửi lúc 22-05-2020 13:14:57
22-05-2020 13:14:57
Hanco
0 293
Kem dưỡng mắt xóa thâm quầng Hanco công nghệ Anh Quốc xóa thâm nhanh từ 7 ngày
Hanco gửi lúc 22-05-2020 13:12:57
22-05-2020 13:12:57
Hanco
0 134
Doctor Eye - Nạ đắp mắt ổn định thị lực giảm nhức mỏi mắt hàng đầu Việt Nam
Hanco gửi lúc 22-05-2020 11:39:28
22-05-2020 11:39:28
Hanco
0 196
Diệu Nhi - Phản hồi khi lần đầu sử dụng kem dưỡng mắt Hanco
Hanco gửi lúc 22-05-2020 11:37:22
22-05-2020 11:37:22
Hanco
0 237
Chuyên bỏ sỉ thùng rác 120 lít 240 lít 660 lít giá rẻ cạnh tranh- lh 0911.082.000
huynh thi diem nhien gửi lúc 21-05-2020 13:56:59
21-05-2020 13:56:59
huynh thi diem nhien
0 115
Cung cấp xe nâng tay thấp 2,5 tấn giá rẻ tại cần thơ - lh 0911.082.000
huynh thi diem nhien gửi lúc 14-05-2020 16:31:11
14-05-2020 16:31:11
huynh thi diem nhien
0 93
Chuyên sỉ lẻ thùng rác 120L 240L 660L giá rẻ tại bình dương- lh 0911.082.000
huynh thi diem nhien gửi lúc 11-05-2020 10:18:30
11-05-2020 10:18:30
huynh thi diem nhien
0 111
Chuyên cung cấp thùng rác 120L 240L 660L giá rẻ-lh 0911.082.000
huynh thi diem nhien gửi lúc 04-05-2020 13:10:09
04-05-2020 13:10:09
huynh thi diem nhien
0 339
Phân phối thùng rác 120L 240L 660L giá rẻ- lh 0911.082.000
huynh thi diem nhien gửi lúc 17-04-2020 12:55:36
17-04-2020 12:55:36
huynh thi diem nhien
0 115
Sỉ lẻ thùng rác nắp kín, bánh xe- thùng rác 120 lít 240 lít 660 lít giá rẻ- lh 0911.082.000
huynh thi diem nhien gửi lúc 13-04-2020 13:29:42
13-04-2020 13:29:42
huynh thi diem nhien
0 110
Chuyên cung cấp thùng rác 120 lít 240 lít 660 lít giá rẻ toàn quốc- lh 0911.082.000
huynh thi diem nhien gửi lúc 07-04-2020 15:47:18
07-04-2020 15:47:18
huynh thi diem nhien
0 114
Cung cấp thùng rác nhựa 120 lít 240 lít 660 lít giá rẻ cạnh tranh- lh 0911.082.000
huynh thi diem nhien gửi lúc 30-03-2020 12:58:47
30-03-2020 12:58:47
huynh thi diem nhien
0 133
Sỉ lẻ thùng rác công nghiệp 120 lít 240 lít 660 lít giá rẻ- lh 0911.082.000
huynh thi diem nhien gửi lúc 20-03-2020 10:25:39
20-03-2020 10:25:39
huynh thi diem nhien
0 128
Cung cấp thùng rác 120L 240L giá rẻ- Thùng rác môi trường, thùng rác y tế giá sĩ- lh 0911.082.000
huynh thi diem nhien gửi lúc 09-03-2020 10:11:13
09-03-2020 10:11:13
huynh thi diem nhien
0 111
Cung cấp thùng rác 240 lít màu xanh nắp kín giá rẻ tại sóc trăng- lh 0911.082.000
huynh thi diem nhien gửi lúc 03-03-2020 11:10:27
03-03-2020 11:10:27
huynh thi diem nhien
0 113
Cần lưu ý 3 vấn đề quan trọng để cải thiện doanh số, xây dựng hệ thống kinh doanh online vững mạnh Học cách tận dụng nguồn lực Dự báo đúng thời điểm, biết cách làm nóng thông tin tạo sức hút Hiểu được cách tương tác. Nếu bạn làm tốt 3 điều này, doanh số của bạn sẽ tăng lên trông thấy, bởi vì tất cả những người kinh doanh hệ thống thành công đều vận dụng 3 quy tắc trên vô cùng thành thạo Quy tắc tận dụng nguồn lực: Biết cách tận dụng các nguồn lực để làm bản thân phát triển mạnh hơn – Kết hợp tạo ra sức mạnh Nếu bạn đang có 5 khách hàng, bạn có thể kết nối thêm 5 khách hàng của người khác như vậy tổng doanh số của bạn sẽ tăng lên gấp đôi. Đây được xem là cách “mượn lực” và cũng là nguyên tắc cốt lõi mà người kinh doanh hệ thống nhất định phải nằm lòng. Vậy tận dụng nguồn lực là gì? Và phải tiến hành nó như thế nào? Đó là phương pháp để người kinh doanh có thể tận dụng những nguồn lực xung quanh mình rồi cộng hưởng để phát triển cho hệ thống kinh doanh của mình. Bạn có thể mượn lực từ Boss, mượn lực từ công ty lớn, mượn lực từ đội nhóm, mượn tất cả nguồn lực có thể giúp việc kinh doanh của bạn ngày càng phát triển. Cách tận dụng nguồn lực đơn giản nhất chính là quá trình tiếp xúc với khách hàng tiềm năng. Khi gặp mặt khách hàng tiềm năng, bạn phải phô ra được sự lớn mạnh của hệ thống, sự thành công và khả năng lãnh đạo của Boss tổng. Đồng thời, bạn phải cho họ thấy được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của bạn đối với Boss. Đặc biệt, để khách dễ dàng bị thuyết phục, bạn phải kể ra chặng đường kinh doanh thành công của Boss như thế nào, hệ thống được xây dựng vững mạnh ra sao, đội nhóm có bao nhiều người và Boss đã trao giá trị cho đội nhóm như thế nào. Điều để khiến người khác từ do dự trở nên tin tưởng bạn đó chính là NIỀM TIN + DẪN CHỨNG. Sau quá trình đánh mạnh về tâm lý, bạn phải tạo ngay một group gồm 3 người để Boss của bạn trực tiếp trò chuyện với khách, điều này sẽ giúp tăng khả năng chốt sale thành công. Vì quá trình tận dụng nguồn lực có sức ảnh hưởng đến thành công chốt sale cao, nên bạn phải học cách tập trung và thể hiện sự ngưỡng mộ Boss một cách tích cực và chân thực nhất. Không chỉ ngưỡng mộ Boss, bạn phải khen công ty có tiềm lực như thế nào, show ra những điểm mạnh của đội nhóm để thu hút được sự quan tâm của khách hàng tiềm năng, có như thế tỉ lệ chốt sale mới hiệu quả. Khi nắm rõ được quy tắc mượn lực, biết cách phô ra những điểm mạnh của hệ thống, thì việc thành công cũng đơn giản như việc bạn hô hấp vậy, khi đó doanh số của bạn chắc chắn sẽ vượt qua 90% những người còn lại. Khi quá trình này đã được bạn làm thành thạo thì tỉ lệ chốt đại lý sau này của bạn chắc chắn sẽ tăng cao. Quy tắc dự báo làm nóng thông tin: Dự báo là cách tập trung sự quan tâm của khách hàng, từ đó tạo nên một bước đệm khiến khách hàng phải hồi hộp chờ đợi Thời điểm tốt để báo chính là tạo ra một bước đệm tập trung hết sự quan tâm, chú ý của khách hàng. Điều này để khách hàng có một khoảng thời gian ngắn chuẩn bị và mong chờ mà không bị quá bất ngờ. Thời điểm lựa chọn dựa báo càng chuẩn, thì hiệu quả càng cao. Một lễ công bố quy mô, hay một hội thảo hoành tráng là cách giúp dự báo của bạn tạo được sức hút. Trước khi công bố một sản phẩm, bạn cần tiến hành dự báo tạo sự tò mò, đến khi đó dù bạn đăng bất cứ thông tin gì cũng khiến khách hàng cũng sẽ tò mò theo dõi từng cử chỉ của bạn, xem điều bạn chuẩn bị thông báo là chuyện gì, khi đó bạn đã thu hút thành công được sự quan tâm của khách hàng. 2.1 Trước khi đăng bất cứ thông tin gì nhất định phải tiến hành dự báo. Dự báo là cách giúp bạn thu hút sự quan tâm của khách hàng, khi bạn đăng thông báo giật tít để câu sự tập trung của khách hàng là đồng nghĩa bạn đang bật công tắc trong đầu khách hàng. Bạn đã thành công khi khiến họ hồi hợp chờ đợi những thông báo tiếp sau đó của bạn. 2.2 Không có bước đệm, khó lòng chốt đơn Theo quy luật thì cái gì càng khó tiếp cận thì càng tạo nên được sức hút, vì thế khi bán hàng bạn phải đưa khách hàng vài trạng thái tò mò, quan tâm thì mới mong chốt thành công. Trước khi muốn chốt khách, bạn phải tạo một thông báo úp mở để đưa khách hàng vào bước đệm, điều này giúp bạn tập trung sự chú ý của khách hàng. Khi khách hàng càng tò mò, thì họ càng chú ý vào thông tin sản phẩm của bạn, như thế mục đích của bạn đã thành công. Ví dụ: 10 giờ tối mai tôi sẽ có một công bố một siêu phẩm bùng nổ thị trường, đảm bảo bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và phấn khích, muốn cho bạn và bạn bè cũng biết hãy like và share status này. Mỗi ngày tiết lộ một chút bí mật cũng như nội dung, thêm vài câu miêu tả hấp dẫn, 2 ngày sau mới công bố toàn bộ. Một dự báo thu hút là phải ẩn thông tin một cách khéo léo, vì thứ gì càng bí mật thì càng tạo được sự quan tâm Thông tin càng bí ẩn, càng khiến khách hàng tò mò, khiến họ phải suy nghĩ thì họ mới quan tâm và quý trọng. Để tạo được điều này thì dự báo của bạn phải tạo được sự khan hiếm và tạo không khí hồi hộp cho mọi người. 3. Quy tắc tương tác: Tương tác là bỏ công sức, thời gian để tạo lập niềm tin Quá trình tương tác giống như trồng cây: là một quá trình dài cần thời gian, khi bạn bỏ công chăm bón mới gặt được trái ngọt. 3.1 Chốt sale phải có bước đệm, không có khúc mở bàn thì khó lòng thành công Quá trình chốt sale giống như yêu đương, phải biết nhau-nói chuyện-gặp gỡ-nắm tay-hôn môi-bên nhau rồi mới kết hôn. Bạn không thể nào mới lần đầu gặp mặt đã nói yêu người ta, nói vậy chỉ nhận được cái tát từ đối phương. Trước đó bạn phải không ngừng trò chuyện, hẹn hò bồi dưỡng tình cảm, sau đó mới nắm tay. Đây được gọi là quá trình tương tác. Tương tác mới tạo ra tình cảm, có giao tình mới tạo ra “giao dịch”. Chốt khách là quá trình từ khi người lạ chưa biết nhau, từ từ nói chuyện để hiểu nhau, sau đó tạo ra được sự tín nhiệm, cuối cùng mới trở thành đại lý đồng hành cùng nhau tạo ra giá trị vật chất. 3.2 Sự tin tưởng là nguyên tắc cốt lõi để chốt sale thành công. Không có niềm tin không thể chốt thành công, bởi vì khi tin tưởng nhau thì mọi thứ đều trở nên dễ dàng. Nếu một khách hàng tin tưởng bạn, bạn bảo họ mua cái gì họ cũng sẽ mua theo lời tư vấn của bạn. Rất nhiều người kinh doanh hệ thống đều nôn nóng, muốn lần đầu gặp mặt là phải đơn ngây - Đây là cách không hề thông minh và kém hiệu quả. Điển hình như việc bán hàng sale phone qua điện thoại thig cũng phải điện thoại 5 lần, đến gặp mặt 3 lần mới có thể chốt đơn. Theo nguyên tắc của người kinh doanh online, khách hàng lạ mặt, ít nhất cũng phải gặp nhau trên 5 lần, thậm chí 10-15 lần mới có thể chốt thành công. Vì vậy, hiểu đơn giản nhất tương tác chính là phải tăng cường “phương thức gặp mặt” và “số lần gặp mặt”. 3.3 Tăng cường “phương thức gặp mặt” và “số lần gặp mặt” Bạn hãy trao những thông tin có giá trị cho khách hàng bằng nhiều hình thức như sử dụng giọng nói, video, điện thoại, văn bản, hình ảnh, đến tận nơi. Bằng cách nào đó, bạn phải trao được những giá trị mà người ta cần, thì họ mới quan tâm và tương tác với bạn. Không có tương tác là không có giao dịch, ít nhất bạn phải tương tác 5-7 lần với khách hàng. Bạn có thể chủ động trò chuyện và tương tác với khách hàng khi rảnh để những khách hàng tiềm năng này cảm thấy bạn quan tâm đến họ. Nếu không có sự tương tác, một đồng hàng hóa cũng không thể bán. Nguyên tắc: Hãy dùng 80% thời gian để tạo tương tác, cuối cùng chỉ cần dùng 20% thời gian để chốt sale hoàn thành giao dịch. 3.4 Có 2 yếu tố để xây dựng niềm tin: Thời gian và giá trị cống hiến Thời gian: Yếu tố cốt lõi để bạn trở thành thủ lĩnh kinh doanh hệ thống thành công đó chính là thời gian. Có lẽ ai từng kinh doanh hệ thống cũng hiểu được để bắt đầu quá trình xây dựng niềm tin với khách hàng là một giai đoạn vô cùng khó khăn. Và “THỜI GIAN” chính là cách để bạn hoàn thành quá trình này. Bạn nên dành phần lớn thời gian để Giá trị cống hiến: trong quá trình tương tác với khách hàng, bạn hãy cố gắng tạo ra nhiều giá trị phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn. Vì khi người ta nhận được một thứ gì đó hữu ích thì họ mới thực sự quan tâm và theo dõi bạn. Nếu nắm bắt và biết cách phối hợp tốt 3 quy tắc MƯỢN LỰC + DỰ BÁO + TƯƠNG TÁC, đảm bảo rằng doanh số của bạn sẽ cải thiện ngày một tốt hơn. Tại sao người khác có thể xây dựng hệ thống kinh doanh online thành công, còn bạn thì mãi dậm chân tại chỗ. Tất cả đều có nguyên tắc và bài học của nó. Để kinh doanh hệ thống thành công với Hanco hãy liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết: 0938816662 Xem thêm Cách viết Content hiệu quả thu hút "triệu" khách hàng cực đơn giản
Hanco gửi lúc 14-02-2020 15:10:28
14-02-2020 15:10:28
Hanco
0 0
Mừng khai trương giảm giá thùng rác 120L 240L 660L giá rẻ cạnh tranh- lh 0911.082.000
huynh thi diem nhien gửi lúc 11-02-2020 13:57:47
11-02-2020 13:57:47
huynh thi diem nhien
0 132
« 58 59 60 61 63 65 66 67 68 » ( 72 ) Di chuyển đến trang

UY TÍN, CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU, PHỤC VỤ TẬN TÌNH CHU ĐÁO

BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN - GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

THỜI GIAN BÁN HÀNG TỪ  8H - 22H

Liên hệ đặt mua hàng Mrs Hồng 0985501704